Trung tâm Pokémon chính thức mở cửa tại Kyoto

9:08 AM

Hình ảnh đại diện của Trung tâm là một chú Pikachu mặc kimono in hình Ho-Oh cùng với phụ kiện hình Vivillion vô cùng ngộ nghĩnh.


Kyoto cuối cùng đã có một Trung tâm Pokémon riêng của mình, sẽ mở cửa vào ngày 16 tháng 3 trên tầng 5 của cửa hàng bách hóa Takashimaya trong thành phố. Cửa hàng mới sẽ bán trên 2.500 các mặt hàng khác nhau liên quan đến Pokémon, với một số mặt hàng mang logo chi nhánh Pokémon mới của Kyoto, trong đó Pikachu cưỡi trên lưng của Ho-Oh với đôi cánh sặc sỡ.
Trung tâm Pokémon chính thức mở cửa tại Kyoto - ảnh 2
Biểu tượng sẽ được trưng bày nổi bật ở giữa các cửa hàng, và được thiết kế để xuất hiện như là Pikachu và Ho-Oh đã bay vào Kyoto từ thế giới của Pokémon.
Cửa hàng với diện tích 206,2 mét muông, sẽ tích trữ tất cả các loại hàng hóa liên quan đến Pokémon, từ đồ chơi cao cấp, đến quần áo, phụ kiện và văn phòng phẩm.
Trung tâm Pokémon chính thức mở cửa tại Kyoto - ảnh 3
Ngoài ra có một số lượng lớn các sản phẩm kết hợp thế giới của Pokémon với các biểu tượng đặc trưng của Kyoto để làm quà lưu niệm cho khách du lịch cả trong và ngoài nước.
Trung tâm Pokémon chính thức mở cửa tại Kyoto - ảnh 4
Hiện tại có chín trung tâm Pokémon vòng quanh Nhật Bản, với các địa điểm ở Fukuoka, Osaka, Hiroshima, Nagoya, Yokohama, Sendai, Sapporo, Chiba, và Ikebukuro ở Tokyo. Mỗi cửa hàng tại mỗi địa điểm có phạm vi riêng về sản phẩm và mặt hàng, dù rằng đều tập trung vào thế giới của Pokémon. Đối với gian hàng ở Kyoto, khách hàng có thể được tham quan và thưởng lãm những nét riêng rất đặc biệt của Pikachu, được thiết kế để thể hiện văn hóa và lịch sử của địa phương này.
Trung tâm Pokémon chính thức mở cửa tại Kyoto - ảnh 5
Linh vật đại diện cho cửa hàng ở Kyoto là Maiko Pikachu, chú Pikachu mặc một bộ kimono in hình Ho-Oh và đeo một phụ kiện phức tạp hình Vivillion trên đầu. Cùng với một chiếc ô màu sắc, “cô” Pikachu này thanh lịch, quyến rũ giống như một gesiha học việc.
 Nguồn: Trinh Trần (IGN.vn)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »