Sanji lộ xuất thân và đã từng kết hôn trong chương mới của One Piece?

4:17 PM

Chương mới của One Piece, xuất hiện vào ngày 18/1 mới đây trên các website trực tuyến tại Nhật Bản, đã bắt đầu hé lộ về xuất thân thật sự của Sanji.

Sanji, chàng đầu bếp khéo léo của băng hải tặc Mũ Rơm, là một trong những nhân vật có xuất thân bí ẩn nhất. Đến bây giờ, người ta chỉ biết trước kia sinh ở Biển Nam, sống cùng Zeff và được Zeff đào tạo tại Biển Đông. Hình ảnh của Sanji lúc nhỏ là một cậu bé tóc vàng, đầy ước mơ, và mong muốn được nhìn thấy All Blue cũng xuất phát từ đó.
Khi lớn lên, anh “định khung” trong bộ Veston đen lịch lãm. Mái dài xõa một bên mặt che khuất hẳn con mắt phải cũng là một trong những bí ẩn lớn của anh chàng đẹp trai này.
Về xuất thân thực sự của Sanji, người hâm mộ đến nay vẫn chỉ dừng lại ở việc đoán già đoán non. Có người cho rằng Sanji là người xuất thân dòng dõi quý tộc, hoặc anh là một vị hoàng tử của một trong các vương quốc trong Chính quyền thế giới. Thậm chí xuất thân của anh như thế nào còn tạo nên những cuộc tranh cãi không dứt trên nhiều diễn đàn.

Tuy nhiên, đến nay thì có lẽ người hâm mộ sẽ còn không mất thời gian để tranh cãi nữa, khi “chuyện muôn thủa” này đã bước đầu được sáng tỏ. Chương mới của One Piece, xuất hiện vào ngày 18/1 mới đây trên các website trực tuyến tại Nhật Bản, đã bắt đầu hé lộ về xuất thân thật sự của Sanji.
Một đoạn teaser của chương truyện xuất hiện dòng chữ “nhấn nhá”: "Chú rể sẽ là ... Sanji, con trai thứ ba của dòng họ Vinsmoke. Cô dâu sẽ là ... Purin, con gái thứ 35 của dòng họ Charlotte !!!" Mặc dù chưa có một sự rõ ràng, nhưng có vẻ như đây là Tin tức rất đáng tin cậy giúp cho độc giả hiểu về xuất thân của Sanji. (Lưu ý rằng san tiếng Nhật Bản là "ba").
Mặc dù đang là thành viên chính và quan trọng nhất của băng hải tặc Mũ Rơm, nhưng Sanji bất ngờ biến mất trong One Piece suốt gần hai năm. Anh xuất hiện lần cuối trong chương 730 vào ngày 09 Tháng 12 năm 2013 và chỉ trở về tại chương 795 vào ngày 03 tháng 8 năm 2015.
Để “trả nợ” người hâm mộ suốt 2 năm mòn mỏi chờ đợi, Oda và ekip của ông vừa qua đã thông báo rằng Sanji sẽ trở lại vào năm 2016 với một câu chuyện về tiểu sử của anh. Thậm chí Oda còn nhấn mạnh rằng năm 2016 sẽ là “năm của Sanji”.
Có lẽ đúng như lời hứa, Eiichiro Oda sẽ lần lượt giới thiệu tất cả về Sanji trong các chương tiếp theo, mà trước hết là nguồn gốc của anh. Sự xuất hiện của một nhân vật mới, một cô dâu bí ẩn nào đó của dòng họ Charlotte chắc chắn sẽ là điều vô cùng thú vị và để hiểu thêm về mối quan hệ này, độc giả sẽ phải tiếp tục theo dõi các diễn biến tiếp theo.
Trinh Trần (IGN.vn)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »