Đàn ông 25 tuổi hay suy nghĩ gì?

1:30 PM
Đàn ông qua tuổi 25 cũng lắm những biến đổi mà ngay chính bản thân họ cũng không hiểu được suy nghĩ của chính mình lúc này.

Phụ nữ ngoài 25 tập trung sự nghiệp và ngày nào cũng phải đối mặt với những câu hỏi khiến bản thân nhức đầu ‘Đã có bạn trai chưa’. Phụ nữ ngoài 25 trông xinh đẹp, bản lĩnh nhưng bên trong lại lắm nỗi muộn phiền. Còn đàn ông ngoài tuổi 25 thì sao?
Họ cũng có những nhạy cảm bản thân riêng. Không còn vội vã và là anh chàng si tình với những hành động ngốc nghếch. Đàn ông tuổi 25 thực tế và họ cần những người có thể gắn bó với mình cả cuộc đời. Có những điều mà chỉ có những người ngoài 25, mới hiểu!


1. Đàn ông ngoài 25, thực tế và không còn mơ mộng


Tuổi 25, cái ngưỡng mà chúng ta sắp sửa bước qua nửa đời người, người đàn ông bước qua tuổi 25 không nhiều muộn phiền như phụ nữ nhưng đã có những biến chuyển không ngờ trong suy nghĩ và cách sống. Không còn mơ mộng về những điều vô lý, họ sống thực tế với những mục tiêu được đặt ra rõ ràng. Họ không còn sợ thất bại, nỗi sợ lớn nhất là... thất nghiệp!

 



2. Đàn ông ngoài 25 sẵn sàng khóc vì hạnh phúc!


Điều mà trước đây, có lẽ tuổi trẻ đã không cho họ được thể hiện. Ngoài 25, đủ để nhìn đời một cách đầy đủ, không quá nhiều trải nghiệm nhưng đủ để hiểu đâu là điều quý giá. Họ sẵn sàng khóc trước bất cứ ai vì những lý do mơ hồ. Bởi vì lúc này, họ không còn sợ nước mắt sẽ khiến bản thân bị đánh giá là yếu đuối, mà nước mắt chính là cảm xúc thật.


3. Đàn ông ngoài 25, yêu với sự bất cần


Không còn là những anh chàng si tình, hàng đêm mong chờ tin nhắn người yêu và những lần làm cây si chờ nàng hẹn hò. Đàn ông ngoài 25, yêu như không yêu, yêu trong lạnh lùng và họ cũng bất cần với chính tình yêu của mình. Đàn ông ngoài 25, họ không sợ đau vì yêu, họ chỉ ngại tình yêu sẽ khiến họ quên đi những thứ quý giá khác, như là gia đình!

 
 


4. Đàn ông ngoài 25, thôi hiếu thắng và sống bao dung hơn


Sau những gì cuộc đời bắt họ trải qua, điều còn lại sau cùng là sự bao dung trong trái tim, sống một đời nhẹ nhàng bình thường. Chàng trai trẻ tuổi đôi mươi luôn muốn là người thắng cuộc còn người đàn ông đã đến tuổi trưởng thành, họ âm thầm. Họ muốn cuộc đời nhìn họ là một người thua trong thế thắng!
 

5. Đàn ông ngoài 25, cũng vẫn là cô đơn!


Đàn ông ngoài 25 không bị áp lực nhiều chuyện hôn nhân, gia đình, họ cũng ít khi bị vặn vẹo chuyện người yêu. Nhưng không nghĩa là, họ không cô đơn. Họ vẫn cô đơn và chấp nhận. Đàn ông ngoài 25 thường cảm thấy cô đơn nhiều hơn, đôi khi họ còn nhạy cảm hơn cả những người phụ nữ. Chỉ là họ đàn ông và không thể hiện.

 


 

6. Đàn ông ngoài 25, nếu đã yêu sẽ lựa chọn gắn bó lâu dài

Ở cái tuổi không trẻ cũng chưa phải đã già, họ muốn có điểm dừng trong tình yêu. Đã yêu là xác định gắn bó lâu dài, nên đôi khi những chàng 25 kén chọn hơn, khó tính hơn trước khi quyết định gắn bó với cô gái nào đó.
 

7. Đàn ông ngoài 25, giảm đi những cuộc nhậu ồn ào xuyên đêm, thay vào đó là những buổi trầm ngâm bên ly cafe một mình.

Nhiều lúc, chàng trai 25 chỉ muốn ngồi một mình bên ly cafe, mặc kệ mọi việc xung quanh. Có thể lúc đó, họ suy nghĩ về tương lai về những mối tình đã qua, cũng có thể chẳng biết là mình đang nghĩ gì.

 



8. Đàn ông ngoài 25, đôi khi họ sợ hãi khi nghĩ đến tương lai của chính mình!

Ở cái tuổi cần phải gây dựng sự nghiệp, phải gánh vác gia đình, nhiều chàng trai chỉ ước có thêm vài năm nữa để chuẩn bị cho tốt. Nhưng thời gian thì cứ trôi đi, nên không chỉ các bạn gái sợ thôi đâu, những chàng trai cũng sợ lắm khi nghĩ đến tương lai đấy.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »